hoc guitar

Đệm hát tiêu chuẩn

Đệm hát bằng guitar

Việc truyền cảm xúc của bài hát bằng chất giọng của người hát, được đệm bằng cây guitar được gọi là đệm hát bằng guitar. Để làm được điều này cần thấu hiệu đàn guitar và các kỹ thuật đơn giản như giữ nhịp, tạo ra tiết tấu, tạo nhạc dạo... Điều quan trọng nhất khi chơi đàn đó là người nghe cảm thấy gì, bạn không chỉ cần chơi chính xác mà còn phải chơi hay!

Giới thiệu khoá học guitar đệm hát tiêu chuẩn


Khóa học là kết quả sau 5 năm kinh nghiệm tổ chức lớp học guitar đệm hát, có sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa chuyên môn âm nhạc và chuyên môn của chuyên gia đào tạo kỹ năng, khóa học là tài sản trí tuệ của HGN-Music.

Khóa học này có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa:

  • Kỹ thuật giảng dạy theo phương pháp tiến bộ (xem phương pháp đào tạo tại đây).

  • Giảng viên kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo rất kỹ về phương pháp đào tạo.

  • Giáo trình rất dễ đọc và thực hành. Giáo trình này dễ học tới mức học sinh có thể học qua giao tiếp trực tiếp trên mạng.

  • Một lịch học cực kỳ linh động, không hề gò bó theo các lớp học. Lịch học này hoàn toàn do học viên yêu cầu!

  • Có sự hỗ trợ để giúp học viên thể hiện bài hát hay hơn: học thanh nhạc, học xướng âm...

Đăng ký học tại đây:

Gọi 0904484774 gặp Mr Đức để đăng ký

Nội dung - mục tiêu khóa học guitar đệm hát tiêu chuẩn:


Buổi họcNội dungMục tiêu
Buổi 1, 2, 3Tìm hiểu guitar, cách lên dây, tư thế chơi đàn chuẩn, các hợp âm đầu tiên, điệu nhạc đầu tiên và bài hát đầu tiên.Vững nhịp 6/8, nhịp 4/4, bấm và chuyển thành thạo các hợp âm, hát được cùng với đàn (2 bài hát sau 3 buổi).
Buổi 4, 5Bắt đầu các hợp âm chặn. Tiết tấu acord đơn giản. Thêm các nhịp 2/4, điệu thức khác.Giữ vững nhịp/điệu khi acord, vào được bài hát khi acord và hát được bài hát khi chơi acord.
Buổi 6, 7, 8, 9Kỹ thuật acord phức tạp, vững nhịp phách phức tạp.Thành thạo cách tách phách, cách ghi phách, cách thức triển khai phách khi chơi acord đệm hát. Đảo phách uyển chuyển. Cách thức chơi các phách bịt, chặn, đập (finger style dạng đơn giản).
Buổi 10, 11Nhạc lý trên đàn guitar.Cấu tạo các hợp âm nâng cao, cấu tạo hợp âm thường dùng. Cách thức dò nốt của bài hát. Nhớ các bộ hợp âm căn bản. Cách dịch giọng nhanh, hiệu quả.
Buổi 12, 13, 14, 15Hòa âm đơn giản cho bài hát có sẵn.Áp dụng thành thạo các kỹ thuật đã học ở trước đó cho một bài hát bất kỳ, tập chuyển giọng, tập hát đúng nhịp khi áp dụng các điệu thức khác nhau vào cùng một bài hát.
Buổi 16, 17Điền hợp âm và viết hòa âm cho bài hát bất kỳ, chơi nhạc dạo theo giai điệu.Nghe một bài hát mới, lấy tông giọng (hoặc chuyển tông khác), ghi được hợp âm, ghi được nhịp phách, tự viết điệu thức, chơi nhạc dạo và tự phối âm cho bài hát.
Buổi bổ sung (buổi 18)Thanh nhạc (GV thanh nhạc dạy - lịch học tùy theo sự sắp xếp của Học viên)Mục tiêu xướng âm, lấy hơi, kỹ thuật luyến, láy, giúp học viên hát hay hơn.

Đối tượng của khóa học guitar đệm hát tiêu chuẩn:



  • Người mới bắt đầu chơi guitar

  • Người đã biết một chút về guitar, nhưng chưa đệm hát được với đàn guitar do các vấn đề về nhịp điệu hoặc kỹ thuật đàn

  • Phải có khả năng sắp xếp thời gian từ 2-3 buổi một tuần, mỗi buổi kéo dài dưới 90 phút, cách nhau ít nhất 1 ngày.

  • Học viên khi đến lớp không cần mang theo đàn guitar, lớp học 1-1, được cung cấp tài liệu.

[stextbox id="info" caption="Guitar đệm hát tiêu chuẩn - Đầy đủ kỹ thuật đệm guitar, tự tìm hợp âm và hát tốt" collapsing="true" collapsed="false"]

  • Lớp 1-1. Bắt đầu đệm hát chậm nhất sau 2 tuần học

  • Sau 18 buổi đệm hát bài bất kỳ và...

  • ...tự tìm được hợp âm, chơi nhạc dạo theo giai điệu!

  • 18 buổi, 2-3 buổi/tuần. Học phí: 4.500.000đ/khoá - Hoặc bạn tự tin có thể tự học - học phí 990.000đ/khoá online.[/stextbox]

90% học viên đang theo học tại HGN Để đăng ký khóa học guitar đệm hát tiêu chuẩn, hãy điền thông tin của bạn vào ô bên phải hoặc liên hệ với chúng tôi qua điện thoại để đăng ký học.

1 comment:

  1. [...] viên đam mê nhưng chưa bao giờ hoặc chỉ mới học guitar, có thể tham gia khóa học guitar đệm hát tiêu chuẩn do HGN tổ [...]

    ReplyDelete