hoc guitar

Khoá học đàn guitar đệm hát tiêu chuẩn

Khoá học guitar này dành cho người mới bắt đầu hoặc chỉ biết chút ít. Khoá học được các giảng viên giàu kinh nghiệm của HGN Music và Melodious Entertainment giảng dạy.

Hình thức học đàn:


Hình thức họcĐặc điểmĐịa điểm họcHọc phí
Tiêu chuẩn 1MỘT THẦY - MỘT TRÒTại nhà riêng hoặc địa điểm tuỳ ý (tuỳ học viên chọn) 4.500.000đ/khoá, chia ra 2 lần đóng
Tiêu chuẩn 2Tối đa 2 học viên.

Học viên yêu cầu giờ học với người quản lý lớp và sẽ được xếp lớp phù hợp.

Đăng ký học đàn guitar tiêu chuẩn 0904484774 gặp Mr Đức


Lộ trình học tập:


Buổi họcNội dungMục tiêu
Buổi 1, 2, 3Tìm hiểu guitar, cách lên dây, tư thế chơi đàn chuẩn, các hợp âm đầu tiên, điệu nhạc đầu tiên và bài hát đầu tiên.Vững nhịp 6/8, nhịp 4/4, bấm và chuyển thành thạo các hợp âm, hát được cùng với đàn (2 bài hát sau 3 buổi).
Buổi 4, 5Bắt đầu các hợp âm chặn. Tiết tấu acord đơn giản. Thêm các nhịp 2/4, điệu thức khác.Giữ vững nhịp/điệu khi acord, vào được bài hát khi acord và hát được bài hát khi chơi acord.
Buổi 6, 7, 8, 9Kỹ thuật acord phức tạp, vững nhịp phách phức tạp.Thành thạo cách tách phách, cách ghi phách, cách thức triển khai phách khi chơi acord đệm hát. Đảo phách uyển chuyển. Cách thức chơi các phách bịt, chặn, đập (finger style dạng đơn giản).
Buổi 10, 11Nhạc lý trên đàn guitar.Cấu tạo các hợp âm nâng cao, cấu tạo hợp âm thường dùng. Cách thức dò nốt của bài hát. Nhớ các bộ hợp âm căn bản. Cách dịch giọng nhanh, hiệu quả.
Buổi 12, 13, 14, 15Hòa âm đơn giản cho bài hát có sẵn.Áp dụng thành thạo các kỹ thuật đã học ở trước đó cho một bài hát bất kỳ, tập chuyển giọng, tập hát đúng nhịp khi áp dụng các điệu thức khác nhau vào cùng một bài hát.
Buổi 16, 17Điền hợp âm và viết hòa âm cho bài hát bất kỳ, chơi nhạc dạo theo giai điệu.Nghe một bài hát mới, lấy tông giọng (hoặc chuyển tông khác), ghi được hợp âm, ghi được nhịp phách, tự viết điệu thức, chơi nhạc dạo và tự phối âm cho bài hát.
Buổi bổ sung (buổi 18)Thanh nhạc (GV thanh nhạc dạy - lịch học tùy theo sự sắp xếp của Học viên)Mục tiêu xướng âm, lấy hơi, kỹ thuật luyến, láy, giúp học viên hát hay hơn.

No comments:

Post a Comment